Chính sách vận chuyển

Nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Nhật Mai Group cung cấp thông tin cần thiết về chính sách vận chuyển như sau để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

1. Hình thức vận chuyển

Có 2 hình thức vận chuyển chính:

  • Đối với khách hàng ở phạm vi nội thành: Vận chuyển xe nâng các loại bằng xe chuyên dụng.
  • Đối với khách hàng ở phạm vi xa như ngoại thành, tỉnh (TP) khác: Vận chuyển xe nâng các loại bằng xe tải.

2. Thời gian vận chuyển

Thời gian vận chuyển nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, tồn kho sản phẩm, khoảng cách vận chuyển và thỏa thuận giữa bên mua - bên bán.

Trong một số trường hợp, thời gian vận chuyển được xác định như sau:

  • Nếu chỉ kiểm tra bảo dưỡng: 2 ngày kể từ ngày đặt cọc.
  • Nếu bao gồm bảo dưỡng và sơn mới: Thời gian giao từ 7 đến 10 ngày kể từ ngày đặt cọc.
  • Nếu có thêm yêu cầu đặc biệt: Thời gian giao hàng từ 10 đến 20 ngày kể từ ngày đặt cọc.

3. Chi phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển là khoản phí được thỏa thuận giữa 2 bên. 

Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0913.233.279 (0909.179.929 hoặc 0919.738.799) để biết thêm thông tin chi tiết.

4. Trách nhiệm với hàng hóa trong quá trình vận chuyển

Trong quá trình vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng, nếu có sự cố xảy ra thì trách nhiệm của hai bên được quy định như sau:

  • Nhật Mai Group sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Nhật Mai Group.
  • Khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Nhật Mai Group sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,…sau thời điểm này.

Facebook